Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Internet Cáp Quang FPT

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ mạng cáp quang FPT

           Được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất và hưởng thật nhiều lợi ích từ sản phẩm, dịch vụ mà mình đã lựa chọn là mong muốn của hầu hết người dùng khi có nhu cầu lắp đặt mạng internet. Đó cũng là lý do khiến nhà cung cấp dịch vụ mạng FPT luôn nỗ lực không ngừng để nghiên cứu và xây dựng nên những gói dịch vụ có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình.
 
 
     Một trong những gói dịch vụ mà FPT Telecom luôn tự hào và muốn mang tới mọi khách hàng là dịch vụ cáp quang của FPT, đây là dịch vụ sở hữu nhiều cái nhất, hứa hẹn mang tới những lợi ích vượt trội cho khách hàng.

1. Tốc độ đường truyền mạnh nhất

 
     Nếu bạn đang tìm gói dịch vụ mạng internet với chất lượng truy cập mạng cao nhất thì dịch vụ cáp quang FPT hẳn là lựa chọn hàng đầu. Đã có nhiều sự so sánh và đánh giá về tốc độ đường truyền của cáp quang giữa các nhà cung cấp dịch vụ mạng.
 
     Trong cuộc so sánh đó, FPT Telecom luôn được đánh giá cao nhất, bởi nhà mạng sở hữu tốc độ truyền tải mạnh nhất, đạt tới độ tối ưu. Đường truyền đạt lên “cực đại” với chỉ số truyền tải tốc độ trung bình là 80Mbps. Với tốc độ này, người dùng thỏa thích lướt web, download/upload dữ liệu tốc độ nhanh, xem phim HD cực nét, có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí và công việc.
 

2. Trang bị hệ thống đường truyền tốt nhất

 
     Cho đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom vẫn luôn đứng top đầu các nhà mạng trong nước có trang bị hệ thống đường truyền chất lượng tốt nhất. Đường truyền cáp quang được FPT cung cấp được làm từ chất liệu cáp quang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chất liệu tốt nhất cho phép khả năng truyền tải mạng với tốc độ cao, ổn định, không gặp bất kỳ trở ngại nào, từ đó mang đến chất lượng mạng internet tốt nhất.
 
     Đường truyền mạng FPT đảm bảo an toàn cho người dùng, không dẫn điện, nhiệt, không lo sét đánh khi thời tiết xấu và hoàn toàn không hao hụt tốc độ mạng, tránh được sự cố nhiễm điện từ bởi môi trường xung quanh.
 

3. Dịch vụ hoàn hảo nhất

 
     Cái nhất  mà nhà mạng FPT Telecom có được chính là dịch vụ hoàn hảo nhất. Phục vụ khách hàng tận nơi, mang tới chất lượng sử dụng mạng tốt nhất cùng sự chăm sóc bảo dưỡng và nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng,… là nơi mà mọi lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu.
 
     Đăng ký lắp đặt và sử dụng mạng cáp quang của nhà mạng FPT, các vị “thượng đế” sẽ được đáp ứng đầy đủ và nhận được cung cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu từ nhà mạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tình và chu đáo sẽ luôn đồng hành trong suốt dịch vụ với mục đích mang tới sự hài lòng nhất và nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi đã gửi gắm niềm tin tại FPT.

4. Được nhiều người lựa chọn nhất

 
     Với số lượng người dùng đăng ký lắp mạng FPT lên tới hàng triệu người trên cả nước là minh chứng về giá trị và chất lượng mạng internet mà nhà mạng mang lại. FPT Telecom là dịch vụ mạng được người dùng lựa chọn đăng ký lắp đặt sử dụng nhiều nhất, số lượng người dùng đông đảo và lớn hơn rất nhiều so với những dịch vụ của nhà mạng khác.
 
    Tổng Đài Lắp Đặt: 0796.444.008 – 0799.692.700 để được tư vấn và lắp đặt tại nhà
0796 444 008
Contact Me on Zalo