Khuyến Mãi Lắp Đặt Internet Tại Trà Vinh

KHUYẾN MÃI LẮP MẠNG FPT TẠI TRÀ VINH MIỄN PHÍ 100%

Đối với các dịch vụ internet viễn thông tại Việt Nam thì FPT Telecom luôn được người dùng xem là một trong những sự lựa chọn tốt nhất, đang tin cậy hàng đầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những khách hàng mới có thể muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ gói cước và ưu đãi trước khi tiến hành lắp mạng & truyền hình cáp FPT. Để nắm rõ hơn về những dịch vụ này, hãy cùng theo dõi chia sẻ sau đây cùng với chúng tôi về thông thông lắp mạng FPT Trà Vinh.

Ngày vàng ưu đãi Mạng FPT đang khuyến mãi lắp mạng FPT Trà Vinh sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí cài đặt, tặng modem wifi 4 băng tần kép, Free tới 3 tháng cước sử dụng, lắp đặt trọn gói lắp mạng FPT Trà Vinh chỉ từ 185k/ tháng.

Hotline Lắp mạng FPT Trà Vinh: 0796.444.0080799.692.700 hỗ trợ 24/7

I/ Lựa chọn lắp đặt mạng FPT tại Trà Vinh được các ưu đãi sau: 

FPT Telecom gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi lắp mạng wifi FPT Trà Vinh với mức giá cước hàng tháng giảm đáng kể khá là rẻ dành cho khách hàng mới đi kèm các ưu đãi: 

  • Nếu thực hiện đóng phí dịch vụ  6 tháng – 12 tháng thì nhà mạng sẽ tiến hành miễn cước phí vào tháng thứ 7 và tháng thứ 13 cho khách hàng. 
  • Khách hàng cũng sẽ không tốn phí lắp đặt. Tất cả đều được thực hiện bởi các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm của FPT. Chưa kể đến còn nhận được một số phần quà hấp dẫn tùy theo các chương trình khuyến mãi có sẵn. 
  • Khách hàng cũng có quyền sử dụng các khuyến mãi từ 1-4 tháng cước miễn phí được cung cấp bởi nhà mạng FPT. 
  • Có các khoản ưu đãi giảm giá cước hoà mạng cũng được áp dụng. Nhất là với những khách hàng tham gia hoà mạng cố định một số tháng trong năm. 

Các gia đình lắp đặt wifi FPT cũng sẽ nhận được các trang thiết bị kết nối vô thời hạn. Nghĩa là không cần phải lo lắng đến việc thay thế các thiết bị mới hay sửa chữa thiết bị hư hỏng. Tất cả đều được xử lý kịp thời bởi nhân viên kỹ thuật của FPT..

 

 

II/ Cách thức lắp mạng wifi FPT Trà Vinh gồm:
Các bước đăng ký lắp mạng wifi FPT Trà Vinh vô cùng đơn giản, đảm bảo đúng quy trình để sử dụng tốt nhất.

Tổng đài FPT Trà Vinh tiếp nhận thông tin khách hàng
Sau quá trình tìm hiểu về các dịch vụ thông tin cần thiết về gói cước lắp đặt tại nhà bạn có thể liên hệ trực tiếp với FPT: 0961.343.688 để nhận hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất để sử dụng.
Khảo sát địa điểm, ký hợp đồng  tại nhà
Dịch vụ lắp mạng FPT Trà Vinh sẽ giúp bạn lựa chọn gói cước với ưu đãi tốt nhất. Sau khi đã có được lựa chọn và bạn đồng ý ký hợp đồng thì đội ngũ nhân viên sẽ hẹn lịch để thực hiện khảo sát.
Khi đã hoàn tất việc khảo sát thì có thể thực hiện ký hợp đồng. Bản hợp đồng có thể ký kết bằng hợp đồng điện tử để đảm bảo tạo điều kiện tiện nghi nhất cho khách hàng.
Thanh toán hóa đơn 

  • Khi đã hoàn tất hợp đồng, FPT sẽ gửi tin nhắn để báo giá chi tiết và chính xác nhất. Xác nhận đúng gói và đọc kỹ các khoản điều mục trong hợp đồng thì bạn có thể thực hiện thanh toán để nhanh chóng lắp mạng FPT Trà Vinh.
  • Khi hoàn tất quá trình thanh toán, FPT sẽ tiếp tục gửi một tin nhắn xác nhận về số tiền mà bên phía công ty đã nhận được. Điều đầy sẽ giúp đảm bảo quyền lợi từ hai phía.

Tiến hành lắp đặt và kích hoạt
Hợp đồng và thanh toán hoàn tất, FPT sẽ nhanh chóng để kỹ thuật viên đến để kiểm tra lại và bắt đầu lắp đặt mạng. Thời gian triển khai lắp đặt nhanh chỉ trong 1 ngày. Ngay sau đó mạng sẽ được kích hoạt và quý khách có thể sử dụng ngay.
IV/ Thủ tục đăng ký 
Đăng ký lắp mạng FPT cho cá nhân, gia đình, sinh viên: CMND hoặc CCCD, Số điện thoại và địa chỉ lắp đặt.

Tổng Đài Lắp Đặt: 0796.444.0080799.692.700 để được tư vấn và lắp đặt.

0796 444 008
Contact Me on Zalo