Đăng ký Internet FPT chỉ với 3 bước đơn giản, nhanh và dễ dàng

Bạn đang có nhu cầu đăng ký internet FPT nhưng lại lo lắng về thủ tục phức tạp; tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến công việc hằng ngày của mình. Đừng lo! Chỉ với 3 bước đơn giản sau, bạn đã có thể đăng ký internet FPT ngay tại nhà.

            Bước 1: Để lại thông tin để Đăng Ký Internet FPT

Để nhận được thông tin tư vấn một cách nhanh và chính xác nhất; bạn có thể để lại thông tin để nhân viên FPT liên                      hệ lại bằng một trong những cách sau:

    • Cách 1: Gọi đến tổng đài 0796.444.008
    • Cách 2: Soạn tin theo cú pháp DK FPT gửi đến số 0796.444.008Sau khi nhận được thông tin đăng ký từ khách hàng; nhân viên kinh doanh Internet FPT sẽ gọi lại và tư vấn ngay cho khách hàng.Tổng đài FPT hoạt động 24/7; tiếp nhận và tư vấn mọi cuộc gọi từ khách hàng và tư vấn ngay. Do đó, các khách hàng có nhu cầu lắp đặt gấp hoặc khách hàng có nhu cầu đăng ký ngoài giờ hành chính; FPT vẫn đảm bảo tư vấn và làm hợp đồng cho khách hàng nhanh chóng.Bước 2: Nhận tư vấn từ nhân viên kinh doanh internet FPT

      Sau khi đã hoàn tất một trong những bước đăng ký trên; bạn vui lòng chờ 2-5 phút để nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin và gọi lại tư vấn ngay. Nhân viên kinh doanh sẽ tìm hiểu rõ ràng nhu cầu lắp đặt internet của bạn như: Số người dùng truy cập internet FPT; số thiết bị truy cập và  mục đích sử dụng (lướt web; xem phim, chơi game …) để tư vấn gói cước phù hợp; đảm bảo tốc độ truy cập mạng ổn định.

      Tại bước tiếp nhận tư vấn này; nhân viên kinh doanh cũng sẽ thông báo cho khách hàng những gì cần chuẩn bị để làm hợp đồng. Thường khách hàng cần chuẩn bị CMND hoặc Căn cước công dân và phí lắp đặt khách hàng cần thanh toán để đảm bảo quá trình làm hợp đồng diễn ra nhanh nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng.

      Bước 3: Làm hợp đồng lắp đặt internet FPT ngay tại nhà

      Sau khi tư vấn cho khách hàng gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng; nhân viên kinh doanh sẽ hẹn khách hàng thời gian làm hợp đồng tại địa chỉ khách hàng hay nơi làm việc của khách hàng; sao cho thuận tiện nhất của khách hàng.

      Khi đến làm hợp đồng cho khách hàng; nhân viên kinh doanh sẽ xuất trình thẻ nhân viên để khách hàng an tâm trong quá trình làm hợp đồng. Bên cạnh đó; khi khách hàng thanh toán tiền cước và phí hòa mạng cho nhân viên kinh doanh; tổng đài FPT sẽ gửi tin nhắn xác nhận về số điện thoại khách hàng đăng ký trên hợp đồng để xác minh chính xác số tiền khách hàng đã thanh toán cho nhân viên kinh doanh. Phí hòa mạng và cước phí sẽ được nhân viên kinh doanh thông báo trước cho khách hàng ở bước thứ 2 và phần phí này sẽ khác nhau tùy vào gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký.

      Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet FPT thì vui lòng thực hiện một trong ba cách trên: DK FPT gửi đến số 0796.444.008

0796 444 008
Contact Me on Zalo